แหล่งที่พัก

องค์การบริหารส่วนตำบลม่อนปิ่น

NEW

บ้านอินทร์โท รีสอร์ท (Baan intro Resort)

บ้านพักตากอากาศ แบบ SUPER VIP สามารถรองรับลูกค้าที่โทรมาจองก่อนล่วงหน้า10ท่าน/บ้าน1หลัง มีทั้งสระว่ายน้ำ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร พร้อมบรรยากาศติดชายทุ่งนาแยกออกมาจากตัวเมืองเพื่อ ต้อนรับลูกค้าที่ต้องการความเงียบสงบ หรือลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว

NEW

ห้องพักอุ่นไอมาว

อุ่นไอมาว ตั้งอยู่บนพื้นที่บ้านม่วงชุม ตำบลม่อนปิ่น ลำน้ำมาวหรือแม่น้ำมาว ซึ่งเป็นลำคลองที่มีต้นกำเนิดอยู่ที่ ขุนมาว บ้านลาน ซึ่งเป็นพื้นที่ชายแดนไทย-พม่า เป็นลำน้ำเดียวในพื้นที่ อำเภอฝาง, อำเภอแม่อายและอำเภอไชยปราการ ที่ไม่แห้ง เพราะต้นทุนน้ำมาจากประเทศพม่า ซึ่งยังมีป่าไม้สิ่งแวดล้อมที่ดูอุดมสมบูรณ์อยู่โดยเฉพาะ ในช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคม อากาศจะร้อนอบอ้าวและไม่มีฝนตก ชาวบ้านที่ว่างจากการงานก็จะพาครอบครัวมาพักผ่อน เอาเท้าหย่อนลงน้ำหรือเล่นน้ำกันเพื่อคลายร้อน แถมยังมีบ้านพักสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนหย่อนกายอยู่กับธรรมชาติ  บริการน้ำอุ่น ไฟฟ้า ปลั๊กไฟและ free wifi และไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพราะสามารถจอดได้ทั้งสองฝั่งของแน่น้ำมาว สุดท้ายบริการอาหาร น้ำดื่มและเครื่องดื่มต่างๆ 


ที่ตั้ง : หมู่ 10 บ้านม่วงชุม ต.ม่อนปิ่น อ.ฝาง จ.เชียงใหม่


NEW

ภูตะวันโฮมสเตย์

บ้านพักภูตะวันโฮมสเตย์ตกแต่งสไตล์วิวเชิงดอย ตั้งอยู่ในหมู่บ้านหัวนา ตำบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง เหมาะสำหรับทุกคนที่รักในธรรมชาติ ความรู้สึกเหมือนยกบ้านมาอยู่ท่ามกลางเชิงดอยที่รายล้อมธรรมชาติอันสวยสดงดงาม หากตื่นเช้ามาจิบชา-กาแฟก็จะได้รับแสงแดดอุ่นๆก่อนใครและกอดลมหนาวทำให้หลับสบายในตอนกลางคืน หากเป็นช่วงฤดูหนาว ก็จะมีทะเลหมอกให้ได้ชมในตอนเช้า บ้านพักภูตะวันสร้างขึ้นมาโดยโครงสร้างแบบเรียบง่ายแบบชั้นเดียวมีห้องน้ำในตัวเรียงติดกันเพื่อให้เข้ากับธรรมชาติเพียง 4 ห้อง แต่ละห้องสามารถบรรจุได้ 5 คน เริ่มต้นที่ 500บาท ส่วนทางที่พักมีบริการเสริมที่นอนให้ลูกค้าและบริการฟรีwifi  หากว่าในช่วงเทศกาลสิ้นปี ทางบ้านพักจะมีบริการอาหารเช้า (อาหารท้องถิ่น+ผลไม้ตามฤดูกาล) เพียงแค่ 350 บาท/ท่าน

ภูตะวัน โฮมสเตย์

ที่ตั้ง: หมู่บ้านหัวนา ตำบลม่อนปิ่น อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

ราคา: เริ่มต้นที่ 500-700บาท/1ห้อง

1.           บ้านพักห้องแอร์มีห้องน้ำในตัว 1เตียงนอน (เสริมเตียงได้) ราคา 700บาท/1ห้อง บรรจุได้มากสุด 5 คน

            บ้านพักห้องพัดลมมีห้องน้ำในตัว 1เตียงนอน (เสริมเตียงได้) ราคา 500บาท/1ห้อง บรรจุได้ 5 คน

            เทศกาลสิ้นปี ท่านใดสนใจอาหารเช้าประจำท้องถิ่น พร้อมผลไม้พียง บวกเพิ่ม 350บาท/1ท่าน


โทร : 089 560 1567



กำลังแสดง 10 ข้อมูล จาก 3 ข้อมูล — หน้า 1/1